So sánh phân biệt Nhôm thường và Nhôm Việt Pháp

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu

So sánh phân biệt nhôm thường và nhôm Việt Pháp

Bảng so sánh mô tả cách phân biệt nhôm hệ Việt Pháp cao cấp và nhôm thường 1 cách chi tiết để giúp quý khách hàng dễ dàng tìm hiểu

Tiêu chí Nhôm Việt Pháp Nhôm thường
Vật liệu nhôm Là những thanh Profile đùn bằng công nghệ Pháp hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi lắp đặt sản phẩm Thanh nhôm thường được đùn tại các xưởng gia công nhỏ với quy trình sản xuất đơn giản và không có kiểm tra chất lượng.
Phụ kiện Phụ kiện đi kèm cửa nhôm hệ luôn đồng bộ và được nhập khẩu từ nước ngoài Phụ kiện riêng lẻ, không đồng bộ và phần lớn được sản xuất trong nước.
Công nghệ sản xuất, gia công Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và gia công khép kín Thường gia công bằng máy móc thô sơ
Tem bảo hành Có dán tem bảo hành cung cấp đầy đủ thông tin thương hiệu trên thanh nhôm. Không có
Bề mặt nhôm -Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện có độ bền cao giúp cửa không bị hoen rỉ, oxi hóa theo thời gian.-Khi cắt nhôm trên mặt cắt bạn sẽ thấy có nhiều rãnh, gân, nếp,… vì thanh nhôm được đùn từ vật liệu nhôm tốt và nổi tiếng. Thanh nhôm được sơn thủ công với chất liệu sơn thường nên không bền màu, hay bị bong tróc sơn. Sau 1 thời gian bạn sẽ thấy của nhôm bị gỉ sét và ố màu.
Tính năng Khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt, chống va đập cực tốt và cửa luôn kín khít. Cửa không bị biến dạng và chông vênh theo thời gian. Cửa nhôm mỏng, yếu, dễ bị biến dạng do va đập, độ an toàn thấp.
Giá thành Nhôm hệ thường có mức giá cao hơn khoảng 30% so với nhôm thường Giá thành rẻ

Khi nào nên lắp nhôm thường, khi nào nên lắp nhôm Việt Pháp?

Tùy theo dạng công trình, các yếu tố để lựa chọn. Hầu hết các công trình tạm thời, thường xuyên tháo dỡ như hàng quán, văn phòng tạm thời hoặc tại những địa điểm thường xuyên sửa chữa thì nên chọn nhôm thường để tiết kiệm chi phí.

Với các công trình mang tính chất cố định như nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố,…thì nên sử dụng các dòng nhôm hệ cao cấp như Việt Pháp, Xingfa, PMA để đảm bảo an toàn, bền bỉ và ít phải sửa chữa.

Lắp đặt các sản phẩm nhôm kính với Âu Việt

Nếu bạn chưa biết chọn loại nhôm nào cho công trình của mình. Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp sản phẩm nhôm kính có tâm, chất lượng mà giá thành lại vừa phải? Còn chần chừ gì nữa hãy gọi điện ngay đến Hotline: 0977 730 666 Nhôm kính Âu Việt luôn cam kết mang lại giá trị và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Hiện nay Âu Việt đang cung cấp các sản phẩm các dòng nhôm:

  • Nhôm Việt Pháp
  • Nhôm PMA
  • Nhôm Xingfa
  • Nhôm nội thất Omega

Ngoài ra Âu Việt là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm hàng đầu như phụ kiện cửa kính, cửa cuốn, cửa nhựa lõi thép….. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu tất cả sẽ được Âu Việt cung cấp.

Với tiêu chí LUÔN ĐEM LẠI SẢN PHẨM TỐT NHẤT TỚI QUÝ KHÁCH dịch vụ làm cửa nhôm kính giá tốt nhất đáp ứng tất cả những khách hàng khó tính nhất Âu Việt sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Khi lựa chọn Âu Việt là đơn vị thi công nhôm kính chuyên nghiệp cho gia đình bạn, bạn có thể yên tâm với đội ngũ nhân v

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo