Giới thiệu hệ nhôm 65 rãnh C hệ Châu Âu Cao cấp

1. Tìm hiểu nhôm hệ 65 rãnh C Châu Âu là gì?

Nhôm hệ 65 được sản xuất và thiết kế rãnh C theo tiêu chuẩn Châu Âu với thẩm mỹ cao. Kết cấu mặt cắt nhôm được chia nhiều khoang trống giúp tăng khả năng chịu lực cao; sử dụng gioăng 3 lớp làm tăng độ kín khít; khả năng cách âm và cách nhiệt là tối đa nhất. Nhôm hệ 65 so với các dòng sản phẩm hạng trung, tương thích được với các phụ kiện cao cấp như HOPO, DG PLASTIC, ROTO, CMECH,.

Thông số kỹ thuật và cấu tạo nhôm hệ 65 rãnh C Châu Âu

Thông số kỹ thuật

– Thanh nhôm hệ 65 với rãnh C đạt tiêu chuẩn Châu Âu
– Độ dày thanh nhôm: từ 1.5mm – 2mm
– Kết cấu thanh nhôm với các khoang rỗng đạt tiêu chuẩn tích hợp cùng vật tư phụ.
– Màu sắc chủ đạo: màu ghi, màu vàng champagne sang trọng tinh tế.
– Kính: sử dụng phôi kính an toàn cách âm cao lên đến 40dB (khi sử dụng với kính hộp)
– Phụ kiện: sử dụng đồng bộ chính hãng 100% như DG Plastic, Roto, Cmech, Hopo.
Phương án phụ kiện đa điểm, đơn điểm tùy theo nhu cầu sử dụng.
– Khung, cánh, đố, đảo chiều bơm keo tăng tính liên kết và độ bền của bộ cửa.
– Gioăng kép: sử dụng gioăng  3 lớp nhập khẩu chính hãng, kín khít, chất lượng cao, siêu bền bỉ.
– Ốc vít: sử dụng 100% ốc vít inox chất lượng cao siêu cứng cáp.
– Keo: sử dụng loại keo có độ bám dính cao, chịu được sức nặng lên đến 130kg, chống nước tuyệt đối 100%.
– Kết cấu thanh chống gió DG giúp cửa ko bị va đập, đóng mở dễ dàng.

Cấu tạo hệ nhôm rãnh C 65

 

Cũng giống như các loại nhôm Xingfa nhập khẩu khác. Hệ nhôm 65 cũng có cấu trúc đặc biệt với nhiều khoang trống phía bên trong thanh nhôm; và 2 đường gân song song phía trên bề mặt thanh nhôm. Chính những điều này đã giúp nhôm hệ 65 bền, nhẹ, chắc chắn hơn so với các vật liệu khác.

Ưu điểm ứng dụng của nhôm hệ 65 rãnh C

Nhôm Xingfa đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hệ nhôm của Xingfa đã trở thành vật liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với nhôm Xingfa hệ 65 rãnh C ngoài việc ứng dụng để làm cửa nhôm kính. Thì nhôm Xingfa còn được sử dụng rất nhiều để làm các loại vách ngăn.

Vách nhôm

Thay vì sử dụng những vách ngăn bằng gạch, gỗ chiếm quá nhiều diện tích và không gian. Thì việc sử dụng nhôm Xingfa hệ 65 để làm vách ngăn đang là xu hướng tốt hơn; giúp không gian luôn thông thoáng, rộng rãi và xua đi sự tù túng, ngột ngạt.

Vách ngăn nhôm kính là sự kết hợp giữa khung nhôm Xingfa hệ 65 và kính. Thanh nhôm có nhiệm vụ giữ kính và đảm luôn chắc chắn, vững chắc dù có lực tác động mạnh. Kính có nhiệm vụ giúp không gian thông thoáng; có thể sử dụng kính dán an toàn hoặc kính cường lực tùy theo nhu cầu hay vị trí lắp đặt.

Hiện nay, có thể tạo 1 căn phòng bằng cách sử dụng 4 vách nhôm mặt dựng hệ 65; thay cho 4 bức tường thô ráp giúp cho không gian trở lên hiện đại, sang trọng. Vách ngăn này thường được sử dụng ở các văn phòng, công ty,..

Cửa nhôm

Cửa nhôm hệ 65 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến cho khách hàng những bộ cửa mới lạ, khác biệt với màu Champagne sang trọng, đẳng cấp. Cửa nhôm Alutech hệ 65 có những ưu điểm sau:

  • Chắc chắn, chịu lực tốt: Thanh nhôm rãnh C hệ 65 có cấu tạo khoang rỗng tạo thành hình khối vững chắc, độ dày thanh nhôm đạt chuẩn Châu Âu. Tích hợp với các vật tư phụ giúp cánh cửa cứng cáp và chịu được áp lực lớn.
  • Tính cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa nhôm cao cấp Alutech hệ 65 được cấu tạo từ thanh profile nhôm Alutech hệ 65 có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống, khổ lượng kính hộp lên chân kính 20mm kết hợp với hệ gioăng 3 lớp và hệ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ cao cấp tạo nên sản phẩm cửa nhôm Alutech hệ 65 cao cấp có tính cách âm tốt, cách nhiệt cao.
Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo